Wednesday, July 17, 2024

 Vụ Ám Sát Hụt TT Trump !

(Phiên Bản Tiếng Việt - Lê Thiện Sĩ  7/14/2024)

     Việc TT Trump bị bắn tại cuộc vận đông tranh cử ở Butler, Pennsylvania 7/13/2024 lúc 6:15PM phải gọi là vụ ám sát hụt (Failed Assassination) chứ không nên gọi là âm mưu ám sát (Assassination Attempt) vì rõ ràng là tên sát thủ thích khách cố tình chủ đích dùng súng trường AR-15 hạ sát TT Trump với 7 phát đạn !

     Nếu TT Trump nhìn thẳng về phía trước thì viên đạn sẽ xuyên thẳng vào lổ tai, hay màng tang ở góc độ 90 chỉ cần vài mili mét thì ông sẽ thiệt mạng ngay tại chỗ. May mắn thay là TT Trump đang quay đầu về bên phải nhìn lên màn ảnh hoành đồ để bàn về số di dân lậu vào Mỹ hướng về đạn đạo đang đi tới ở góc độ gần như zero và viên đạn lệch bên phải và trúng vào vành tai phải của ông trong đường tơ kẻ tóc  - may mắn khôn lường như 1 phép lạ !

Vài nhận xét:

1. Phe DC cánh tả tìm đủ mọi cách loại bỏ đối thủ 1 cách tàn nhẩn và bẩn thỉu. Chiến lược của họ theo từng giai đoạn với các phương án như sau:

   a. Bôi bác TT Trump như 1 tân Hitler, độc tài, fascist, …Vu khống như âm mưu với Nga để thắng cử (Russia collusion), luận tội đòi truất phế ông !

   b. Đẻ ra nhiều tội ác, cáo  buộc, kêt án, thậm chí tính cả nhốt tù TT Trump như trốn thuế, dùng tiền tranh cử chơi gái, đem hồ sơ mật về nhà, vi phạm hình sự lẩn dân sự,...

   c. Ám sát : Đây là hạ sách nếu các phương án trên đều thất bại !

2. Kế hoạch ám sát:

     Họ lên kế hoạch ám sát đối thủ khi họ biết rằng sẽ không thể thắng đối thủ của mình (TT Trump). Do đó không thể nào có 1 tên thich khách ra tay 1 mình. Đứng đằng sau tên sát thủ là cả 1 tổ chức cực đoan như Kinh Kha hành thích vua Tần Thủy Hoàng, Thái Tử Đan nước Yên phải ra kế hoạch cả năm trước, hoặc như ám sát TT JFK, TT Reagan,... Vì thế đằng sau tên thích khách sát thủ (Thomas Matthew Crooks) này là cả  1 tổ chức đầu não của phe DC Cánh Tá cực đoan. Họ phải ra tay 1 cách hết sức kín đáo, tinh vi, không để lại dấu vết gì cả !

     Ghi chú :

     Thất bại ám sát TT Trump lần này nhưng coi chừng họ sẽ làm nữa bằng các hình thức khác như đầu độc bằng thực phẩm, thuốc độc,.... hay giấu những mảnh súng ở nhiều nơi khác nhau nơi hiện trường cả tuần trước khi hành động rồi cho sát thủ giả dạng là khán giả thân tín đến sát mục tiêu và nả 1 phát vào đầu nạn nhân !

3. Sát thủ (hit man), thích khách (assassin):

     Quyết định thi hành ám sát đã đưa ra là lúc TT Biden thất bại trong cuộc Tranh Luận (Presidential debate) 6/27/2024 vừa qua. Và đó là thời điểm thi hành kế hoạch ám sát tại 1 trong các cuộc vận động tranh cử của TT Trump !!

     Họ chọn 1 tên thích khách sát thủ (Thomas Matthew Crooks) là 1 người trẻ, không tiền án, hạnh kiểm tốt và nhất là cuồng tín, nhồi sọ, lý tưởng, điếc không sợ súng trong vùng. Tên này phải rành địa bàn hành thích như trong lòng bàn tay vì sinh đẻ và lớn lên ở địa phương.

4. Khi bị bắn, TT Trump ngồi thụp xuống núp dưới bàn đứng sau đó đã đứng lên vung quả nắm ý nói "chiến đấu ! chiến đấu !". Đây quả là 1 hành động phản xạ tự nhiên can đảm và anh hùng, không chịu khuất phục trong khoảng khắc đó (bạn không thể che dấu hành động của mình trong tình huống sống chết đó). Điều này chứng tỏ ông là 1 người thực sự yêu nước, lo cho dân, 1 chiến sĩ anh hùng bất khuất.

5. Thông thường khi có nổ súng, khán giả sẽ chạy tán loạn, bỏ trốn hay núp né đâu đó. Tuy nhiên trong vụ ám sát hụt này dân tham dự cuộc vận động tranh cử này vẫn ở lại tại chỗ ủng hộ TT Trump hô "USA USA" và bày tỏ phẩn nộ với bọn khủng bố. Họ chính là những anh hùng vô danh vậy !

6. Hình ảnh TT Trump vung nắm tay vài lần hô "Chiến Đấu, Chiến Đấu” với nhiều nhân viên bảo vệ yếu nhân bao quanh che chở với lá cờ Mỹ làm nền phiá sau sẽ không bao giờ phai mờ trong trí nhớ các cử tri ủng hộ hay không ủng hộ TT Trump. 

7. Và từ đó tớ lại ngộ ra rằng TT Trump sẽ thắng cử TT tháng 11/2024 và trở lại Tòa Bạch Ốc trong tháng 01/2025 !

Xin Ơn Trên Phù Hộ cho Tổng Thống Trump và Quốc Gia Này !



No comments:

Post a Comment